Posted by : Bình Minh Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

Máy chạy bộ tốt, chất lượng ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả luyện tập của bạn, ngoài chọn kiểu máy phù hợp nhu cầu sửa dùn thì thông số trên máy chạy bộ tưởng chừng như đơn giản nhưng cũng chẳng thể nào  không đọc.


Bạn đang muốn tập luyện sức khỏe ngay tại nhà vì quá bận việc công ty  mà  không có thời gian đến phòng tập, đầu tư máy tập chạy bộ là sự lựa chọn hoàn hảo, bất cứ thời gian nào, chỉ cần một nút khởi động là đã có thể vừa luyện tập vừa thư giản.

Mua máy chạy bộ dường như chỉ đơn giản với những ai đã có nhiều kinh nghiệm hoặc chuyên gia phòng tập. Nhưng không dễ không phải là không mua được bởi bạn chỉ cần quan tâm đến những thông số trên máy chạy bộ dưới đây.

Công suất động cơ của máy tập chạy:


Dù là  bạn mua máy tập chạy bộ tại nhà thì công suất vẫn là yếu tố  hàng đầu mà bạn cần quan tâm bởi nếu lựa chọn công suất không phù hợp với nhu cầu sử dụng sẽ rất tốn kém và không đem lại hiệu quả cao, chưa kể chi phí mắc


Công suất quyết định đến khả năng làm việc của máy, ở gia đình thì công suất phù hợp thường ở mức từ 1.5 HP đến 3.0 HP là đạt chỉ tiêu.

 Mua máy chạy bộ của SPORTSLAND là sự lựa chọn tuyệt vời:
  • Công ty SPORTSLAND chuyên nhập khẩu dụng cụ tập GYM 10 năm
  • Bảo hành sản phẩm 12 tháng
  • MIỄN PHÍ 100% vận chuyển toàn quốc
  • Đội bảo trì, bảo hành lưu động toàn quốc
  • Linh kiện nhập khẩu chính hãng
GỌI NGAY ĐƯỜNG D Y NÓNG  CỦA SPORTSLAND: Tại đây

 Diện tích, độ rộng của băng tải


Thông số thứ hai trên máy chạy bộ đó chính là diện tích hay độ rộng của băng tải, diện tích càng lớn  làm cho bạn thấy rộng rãi và dễ dàng tập luyện hươn, sải chân dài hơn và thường gặp ở những máy chạy lớn, chủ yếu trong phòng tập có diện tích lớn. Đối với máy chạy ở nhà do hạn chế về mặt không gian sử dụng nên tốt nhất bạn chỉ nên chọn băng tải có diện tích khoảng 400mm - 500mm là vừa đủ.


Diện tích, không gian đặt máy


Diện tích, không gian đặt máy cho phép bạn lựa chọn những loại máy tập chạy bộ phù hợp và cần thiết với ngôi nhà của mình, không gian có diện tích càng lớn thì sẽ càng thoải mái trong quá trình chọn lựa.



Chức năng của máy chạy bộ



Máy chạy bộ có rất nhiều loại từ máy chạy đơn năng, đa năng, máy chạy bộ cơ, máy chạy bộ điện,... Nếu bạn chỉ cần mua máy để chạy bộ thì máy cơ đơn năng là lựa chọn rất phù hợp và phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi gia đình.


Nếu  bạn muốn sử dụng máy với nhiều tính năng hơn thì máy điện hay máy đa năng với thiết kế độc đáo tuy giá thành cao nhưng nếu muốn bạn vẫn có thể đầu tư, tập luyện thoải mái, đem lại kết quả tốt nhất.

Qua những thông số máy chạy bộ bên mình sẽ hiển thị quảng cáo  mà bất cứ ai cũng cần ưu tiên xem xét nếu muốn sở hữu máy tốt, chất lượng và phù hợp với nhu cầu. Khi đã chọn được cho mình kiểu máy chạy bộ ưng ý nhất, hãy liên hệ với chúng tôi theo HOTLINE :  Tại đây để được giao hàng tận nơi với máy chính hãng cùng mức giá hấp dẫn bạn nhé.

Leave a Reply

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © XE ĐẠP TẬP THỂ THAO CHẤT LƯỢNG - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -